Khám phá ẩm thực mùa hè tại Hàn Quốc với những món ăn giải nhiệt

1063
Rate this post

Hè đến đi khám phá ẩm thực Hàn Quốc với những món ăn vô cùng hấp dẫn vào dịp hè như là mì lạnh, bignsu, đều là những món ăn giúp cho chuyến đi du lich Hàn Quốc vào mùa hè của bạn  thêm phần dễ chịu hơn rất nhiều.

Samgye-tang, súp gà nhân sâm

Súp gà nhân sâm là một món ăn được rất nhiều người tại xứ sở kim chi lựa chọn để giải nhiệt cơ thể vào mùa hè nóng bức. Món ăn này được chế biến từ gạo và các nguyên liệu từ thảo mọc như là táo tàu, gừng, rễ cam thảo… Sau khi người đầu bếp nhồi vào thân gà thì gà sẽ được luộc chín và ăn cùng với nước dùng. Nếu bạn đặt vé máy bay đi Seoul vào mùa hè này thì nhớ thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé.

Mì lạnh Naengmyeon

Món Naengmyeon là một món ăn được chế biến từ kiều mạch. Khi thưởng thức món ăn này thì du khách  sẽ trộn mì cùng vói tương ớt và ăn cùng với trứng luộc, thịt bò thái thêm chút dưa chuột.

Mì naeng-kong-guksu

Mì naeng-kong-guksu được làm từ đậu nành. Đối với món ăn này thì công đoạn chế biến nước dùng chính là công đoạn phức tạp nhất. Đậu nành sau khi mà được luộc chín thì sẽ được người ta cho ngâm với nước lạnh. Sau đó thì sẽ đem đi nghiền trong cối xay để có thể tạo ra được hưng vị nước dùng nguyên chất nhất.

Kimchi-mari-guksu

Món này được rất nhiều du khách yêu thích và nó được dùng rất thường xuyên, dễ dàng chế biến vào mùa hè. Kim chi sau khi mà được để lạnh sẽ được đem ra dùng chung với mì, nước canh kim chi và nước xáo thịt. Bạn cũng có thể biến tấu món ăn này bằng cách thay mì bằng cơm.

>>>Đến Hàn Quốc tìm hiểu về con phố Hallyu K Star nổi tiếng tại nơi đây

Bingsu

Bingsu là một món ăn tráng miệng được rất nhiều du khách  yêu thích vào những ngày thời tiết mùa hè. Nó không chỉ đơn thuần là đá bào mà Bingsu còn chính là sự kết hợp tuyệt vời giwuax vị lạnh của đá bào và hoa quả, bánh gạo, sữa, kem và si-rô. Tại mỗi nhà khách nahu thì bạn sẽ được thưởng thức món bingsu với những biến tấu thành nhiều vị khác nhau.