Du lịch đến thăm Nha Trang khám phá vẻ đẹp của núi Cô Tiên

691
Rate this post

Du lịch đến thăm Nha Trang không chỉ có biển xanh, cát trắng nắng vàng mà nơi đây còn có cả một ngọn núi tuyệt đẹp. Một trong số đó chính là núi Cô Tiên nằm ở ngay gần thành phố, nơi bạn cũng có thể thỏa mãn niềm yêu thích trekking, cắm trại hay là toàn cảnh phố biển ở một góc cực mới lạ.

Ngay từ trung tâm thành phố, bạn mua vé máy bay giá rẻ đi nha trang bamboo cũng có thể nhìn thấy núi Cô Tiên ở phía xa. Ngọn núi này gồm có 3 đỉnh liền kề nhau. Nếu như nhìn từ phía biển, bạn cũng có thể thấy núi Cô Tiên có hình dáng giống như là một người phụ nữ đang nằm ngửa nhìn lên trời, mái tóc dài mềm mại và xõa dài ra tận biển.

Ngày nay, ở dưới chân núi Cô Tiên chính là khu dân cư mới được xây dựng ở trên đồi Hòn Xên, và khu đô thị lấn biển Vĩnh Hòa vớ đường xá rộng rãi, khang trang. Chạy quanh dãy núi là đường Phạm Văn Đồng, kéo dài từ phía Đông đến trung tâm của thành phố. Con đường này với khung cảnh rất là nên thơ. 

 Là một địa điểm du lịch mới tại Nha Trang, núi Cô Tiên sẽ khiến bạn đến Nha Trang sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ của mình. Chỉ mất từ 40 phút đến 2 tiếng để có thể chinh phục được đỉnh núi cung đường trekking này phù hợp cho cả những người chưa từn leo núi.

Con đường để lên núi khá là dễ đi và có tầm nhìn rất là đẹp với một bên là núi non trùng đẹp xanh mướt, một ben là biển cả bao la và toàn cảnh thành phố nhấp nhô nhà cửa. Đỉnh núi cũng khá là bằng phẳng nên bạn mua vé máy bay khứ hồi đi đà nẵng đến Nha Trang có thể mang theo lều trại để cắm trại qua đêm, ngắm nhìn thành phố lung linh ánh đèn phía dưới.

Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn có thể tham gia quan 2 đỉnh còn lại của núi Cô Tiên. Đường để lên đỉnh thứ 2 mặc dù không quá dài thế nhưng lại dốc đứng nên hơi khó đi. Còn từ đỉnh 2 sang đỉnh 3 thì đường dốc thoải, rất dễ đi, bạn sẽ có cảm giác như đang dạo bộ trên thảo nguyên xanh với gió trời lồng lộng.

Vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, núi Cô Tiên cũng mang một vẻ đẹp riêng, rất là hấp dẫn. Tuy vậy, thời gian thích hợp nhất để chinh phục ngọn núi này vào lúc sáng sơm, khi mà tiết trời còn mát mẻ hoặc là lúc chiều tà, để rồi ngắm nhìn thành phố lên đèn lung linh, kì ảo. Núi Cô Tiên cũng chính là điểm check in sống ảo ở Nha Trang được nhiều giới trẻ yêu thích

Vì khung cảnh ở trên núi khá là hoang sơ, không có hàng quán phục vụ du lịch, nên muốn dã ngoại hoặc là cắm trại ở trên đỉnh núi, bạn mua ve may bay vietjet cần chuẩn bị sẵn nước uống, đồ ăn và lều trại. Đối với cắm trại qua đêm tại đây, bạn cần đi theo đoàn đông để đảm bảo an toàn.

 Buổi tối, nhiệt độ trên núi sẽ giảm nên bạn cần chuẩn bị thêm áo khoác hoặc chăn mỏng. Để bảo vệ môi trường thiên nhiên trên núi, bạn tuyệt đối không vứt rác bừa bãi, không đốt lửa vì dễ gây cháy rừng.

 Được đánh giá là một trong những tiềm năng của du lịch Khánh Hòa, núi Cô Tiên là điểm đến mới mẻ để tìm kiếm những trải nghiệm thú vị và những góc nhìn lạ về thành phố biển Nha Trang.

>>>>Ghé đến TPHCM khám phá ngay những món hải sản được nhiều người yêu thích

Như một bức bình phong sừng sững che chắn gió bão cho thành phố biển, núi Cô Tiên không chỉ có cảnh sắc hữu tình, thien nhiên vô cùng tươi đẹp, mà nó còn là một điểm tham quan vô cùng hấp dẫn, mới mẻ dành cho du khách. Từ trên đỉnh núi bạn  có thể bao quát toàn cảnh thành phố bên bờ biển và chụp được hàng trăm tấm ảnh đẹp!